|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Lunes, Mayo 14, 2012

THE NAUGHTY ADVENTURES OF ATE part2

Tinanggap ko nalang ang katotohanan na minsan lang yon at di na mauulit pa. Namulat tuloy ang aking mga mata tungkol sa sex. Sa sarap ng naranasan ko ay parang hinahanap ko ito. Ilang araw ang mga lumipas naiisip ko parin si ate Jhelai, sa wakas nakapagkwento narin ako sa mga kaklase ko sa iskwela ng aking karanasan, pero nahihiya ako magtanong sa kanila kasi ayaw kong magmukhang tanga. Minsan sumubok ako magbasa tungkol sa sex sa internet pero nasa salas kasi ang computer kaya di ako masyado nakabasa pagkat nandon sina mommy at daddy.

Isang araw ay nagdala ng vhs (oo uso pa noon ang vhs kahit na may vcd na din) na x-rated sa iskwela. Tinanong ko kung pwede kong hiramin sa yon at pumayag naman sya. Wala akong dalang bag sa araw na yon kaya tinago ko mabuti sa folder ko. excited na ako umuwi sa bahay, may tv naman ako sa kwarto at pwede kong iakyat yung vhs player pag tulog na sina mommy at daddy. Pagkadismiss ay nagmadali ako umuwi, mahigpit kong hinawakan ang folder ko nang nakasakay ako sa jeep. Pagbaba ko ng jeep ay nagulat ako at nandon si ate Jhelai sa kanto. Matagal ko na syang hindi nakita at parang lalo sya gumanda. Nahihiya ako sa kanya kaya niyuko ko ulo ko pagkatapos ko sya batiin. Sumabay naman sya sa akin pagkat malapit lang ang bahay nila sa amin. "Patingin nga laman ng folder mo" sabi nya bigla at agad kong hinawakan ng mahigpit ang folder ko. "Wag na po ate, madumi at magulo e" sabi ko sa kanya at binilisan ko ang lakad ko. pilit nyang inagaw ang folder ko at nadulas sa kamay ko ito at nalaglag yung tape. Agad kong pinulot yung tape sabay pilit binubulsa pero di magkasya. "Ano yan?" sabi nya sa akin. "Ate, nakakahiya, cartoons, hiniram ko sa kaklase ko" sabi ko sa kanya. pilit nya ulit kinukuha yung tape sa akin ay walang title sa labas kaya binuksan nya ang vhs at wala din nakita loob. Ngumiti si ate Jhelai bigla sa akin at sabi nya "tara sa bahay manood tayo ng cartoons" sabi nya at hinila nya ang kamay ko. Para akong bata na sumunod sa kanya sa kanilang bahay. Pagdating sa bahay nila ay nilabas nya ang susi nya at binuksan ang pinto.

Naupo ako agad sa sofa at nahihiya ako tumingin sa kanya. pinabuhat nya sa akin ang vhs player at pinapasok sa kwarto nya. pinaupo nya ako sa kama nya habang kinakabit nya ang vhs player sa tv nya sa kwarto. Nahihiya na ako sa makikita nya kaya nakayuko nalang ulo ko at pinagpapawisan na ako sa nerbyos. Naupo sya sa tabi ko at nagsimula na ang palabas. "Cartoons ha" sabi bigla ni ate Jhelai at tumawa sya. Pinahinaan nya ng todo ang volume ng telebisyon nya. nahihiya ako pero tinitigan ko ng husto ang telebisyon at nararamdaman ko na tumitigas ang ari ko sa pinapanood ko. di ako makaimik at pinagpapawisan akong nanonood ng x-rated kasama si ate Jhelai. Napasulyap ako sa kanya at nakita ko nanonood din sya. Sobrang tigas na ng ari ko at nagpasimple akong nag ayos ng upo ko sa kama nya. tinignan ako bigla ni ate Jhelai at napangiti. Lumipas pa ang sampung minuto na kapapanood ay biglang pinatay ni ate Jhelai ang palabas at biglang tumayo at sumilip sa bintana. Ninenerbyos nanaman ako sa puntong yon at lalo na nung bumalik sya sa tabi ko at tinignan ako. Bigla nyang pinagtatanggal ang butones ng uniform ko habang nakatitig sa mga mata ko. nang matanggal nya ang polo ko ay tumayo sya at hinila ako sabay hinalikan sa labi. Napayakap ako sa kanya habang naghahalikan kami, ilang saglit pa ay tumigil ako at tinignan ko sya, hinawakan ko ang dulo ng blouse nya at inangat naman nya ang mga kamay nya kaya tinanggal ko yon. Sya mismo ang nagtanggal sa bra nya at nakita ko muli ang mga boobs nya.

Naglakas loob na ako na humawak sa pantalon nya at napatingin sya sa akin at ngumiti, sya din ay humawak sa pantalon ko at sinumulan buksan ang sinturon ko. binuksan ko na din ang pantalon nya at binaba ko agad yon, binaba ko narin ang panty nya. nang wala na kaming saplot ay hinalikan nya ako muli at nagdikit ang aming mga katawan. Pinahiga ako ni ate Jhelai sa kama at umibabaw sya sa akin, pinaghahalikan nya ako sa ibat ibang parte ng katwan ko. nahiga sya sa tabi ko at sabi nya gawin ko din yun sa kanya. nang magsimula ako humalik sa dibdib nya tinuro nya ang leeg nya kaya dun ako humalik, ginaya ko ang style na ginawa nya sa akin at tinuro nya ang likod ng tenga nya. nakita ko na nagustuhan ni ate Jhelai ang paghalik ko sa leeg nya at likod ng tenga. Tinuro nya bigla ang nipples nya at sinuso ko naman agad ito, pinatigil nya ako at nilapit nya ang ulo nya sa dibdib ko at nilaro nya ng dila ang nipple ko. nakakakiliti sya. Nahigay sya at ako naman ang gumawa non sa kanya. habang nilalaro ng dila ko ang nipple nya ay tumigas yon, lumipat ako sa kabilang nipple nya at dinilaan ko din yon, nilagay nya ang kamay ko sa isang boobs nya kaya nilamas ko agad. Nagtagal ako sa pagdila at pagsuso sa boobs ni ate Jhelai, hinimas himas ko din ang ari nya habang nilalaro ko ang mga boobs nya. biglang bumangon si ate Jhelai at may kinuha doon sa drawer nya, pagbalik nya ay binabalatan nya ang condom. Napaupo ako sa kama at lumuhod sya sa harap ko, hinawakan nya ang ari kong matigas na at nilagay ang condom dahan dahan. "Para kahit malabasan ka sa loob ko ayos lang" sabi nya bigla at nahiga sya sa kama. Kinakabahan ako at ninenerbyos muli, tumihaya sya at binuka ang mga legs nya, gumitna naman ako at tinutok ko ang ari ko sa ari nya, pinanood ko na pumasok ang ari ko sa hiyas nya at naramdaman ko ang sikip agad at init. "Pasok mo pa" sabi ni ate Jhelai kaya pinasok ko pa ang ari ko konti, "sige isagad mo" sabi nya sa akin kaya bigla kong sinagad at napahiyaw sya bigla. "sige hugutin mo" sabi ni ate Jhelai kaya hinugot ko at nilabas ang ari ko bigla. "hindi, wag mo ilalabas lahat, pasok mo ulit" sabi nya at nahihiya na ako sa katangahan ko. nang maipasok ko ulit ang ari ko ay hinugot ko konti at tinignan ko sya. "sige pa basta wag mo ilalabas" sabi nya sa akin at ginawa ko naman yon. "sige pasok mo ulit tapos hugot, paulit ulit lang" sabi nya sa akin. Ginawa ko naman yon at napapikit ako sa sarap talaga. Pinapanood ko ang bawat pasok at labas ng ari ko sa hiyas ni ate Jhelai. Nang umungol si ate Jhelai ay alam ko tama ang ginagawa ko pero naitanong ko parin "ate tama ba?" sabi ko sa kanya. "hmmmmm….sige lang bilisan mo konti" sabi nya. binilisan ko konti ang labas pasok ko sa ari nya, hindi ko alam saan ako kakapit kaya nasa tagiliran lang ang mga kamay ko. "hmmmm…ang saraaaap….hmmmm" sabi ni ate Jhelai bigla at natuwa naman ako sa narinig ko. labas pasok labas pasok ang ari ko sa kanya, sarap na sarap talaga ako at lalo pa nang nakikita ko syang nasasarapan. "bilisan mo pa" sabi nya bigla sa akin at sinubukan ko bilisan pero di ko alam saan ako kakapit. Tinungkod ko ang mga kamay ko sa kama at binilisan ko ang labas pasok ng ari ko kay ate. Ungol ng ungol si ate sa ginagawa ko, naramdaman ko na malapit na akong sasabog kaya binilisan ko ang labas pasok ko na ikinagulat ni ate Jhelai. Bumilis at lumakas bigla ang mga ungol nya. nararamdaman ko na papalapit na talaga at nakikiliti na ako sobra kaya binilisan ko lalo. Napakapit si ate Jhelai sa kama at nakita ko napanganga ang bibig nya, umaangat din ang pwetan nya kaya napapadiin ang pagpasok ng ari ko sa ari nya. "ate lalabasan na ako" sabi ko sa kanya pagkat nararamdaman ko na talaga. Pinipigilan ko na ang hininga ko pero sabi nya "sige lang ituloy mo lang kahit nalabasan ka na". kaya tinodo ko na at napakapit na ako sa kama, ang sarap ng naramdaman ko nang malabasan ako sa loob, pero tinuloy ko pa ang labas pasok ko sa kanya. ilang saglit pa ay napahiyaw bigla si ate Jhelai at nanginginig na ang katawan nya."aaahhhh….ahhh..bilis pa" sabi nya sa akin kaya nirapido ko ang labas pasok ko sa kanya. napahiyaw si ate Jhelai ng malakas at napakapit ng matindi sa kama at biglang nangisay ang katawan nya. tinigil ko ang pagbomba ko at tinignan ko lang sya.

Nilabas ko ang ari ko at tinignan ko ang condom. Bumangon si ate Jhelai hingal na hingal at tinanggal ang condom sa ari ko at tinapon sa basurahan. "Ate pwede pa?" sabi ko sa kanya pagkat gusto ko pa umulit. Napatawa si ate Jhelai at sabi nya next time nalang ulit pagkat darating na ang mga magulang nya. nagbihis kami agad at inabot nya sa akin ang folder ko at vhs. "ituloy mo nalang sa bahay nyo" sabi nya at tumawa sya bigla.

Nang gabing yon pinanood ko sa kwarto ang xrated tape at for the first time nagbate ako pero ang iniisip ko si ate Jhelai. Napasarap tuloy ang tulog ko kaya nalate ako sa klase kinabukasan. Tuwing naiisip ko si ate Jhelai ay napapabate ako, nasisiraan na ata ako ng bait at parang hinahanap hanap ko ang sex. Matagal kong hindi nakita si ate Jhelai siguro busy sya sa iskwela nya o kaya hindi lang nagtatagpo ang landas namin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento