|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Miyerkules, Mayo 30, 2012

TITA JHE NG BUHAY KO PART4

Ilang araw akong hindi mapakali at laging balisa sa kataksilang aking natuklasan. Hindi ko naman maibunyag sa iba dahil baka lalong lumaki at masira ang pamilya nila Tita Jhe. Hanggang sa napag desisyunan ko na ako na mismo ang magpapamukha kay Tita Jhe ng kanyang katarantaduhan.

Kinunan ko ang ilang eksena ng pagniniig ng dalawa sa pamamagitan ng aking cellphone.

Araw ng linggo pumunta ako kina Tita, si pinsan tulad ng dati busy sa playstation sa kwarto niya, nakita ko si Tita Jhe na naghahanda magluto ng tanghalian, umupo ako sa sofa sa sala na katanawan ang pinipwestuhan ni Tita. Sinend ko ang video sa cellphone niya. Napangiti pa siya ng tingnan kung san galing ang text subalit ng mapanood niya kung ano ang laman muntik na niyang mabitawan ang fone at namutla.

Ilang saglit lang tumingin siya sa akin ng may pagtatanong at pinalapit sa kanya. Tinanong niya ako kung saan ko nakuha ang video. Sinabi ko ang totoo.

Namula siya sa galit sa akin at tinanong kung bakit ko nagawa sa kanya yun sabi ko ay hindi n mahalaga yun ang tunay na isyu ay ang natuklasan kong kataksilan. Tuluyan na siyang nagalit sa akin at pilit na pinaaamin kung nasan ang orihinal na kopya at ibigay ko sa kanya, pero wala akong balak ibigay dahil yun lang ang aking alas kayat iniwan ko siya sa ere.

Mula noon iniwasan ko na si Tita Jhe pero isang araw siya ang hindi nakatiis, tenext niya ako na kung maaari ay magkita kami at mag-usap. Pinagbigyan ko siya. Gusto niyang ilihim ko ang kabulastugan niya at ibigay ko sa kanya ang sex video. Pumayag ako pero sa kondisyong ititigil na niya ang relasyon doon sa lalaki. Pumayag naman siya pero pinakiusapan niya ako ng bigyan ko siya ng kunting panahon dahil hindi ganoon kadali yoon. Pinagbigyan ko siya.

Mula nang mag-usap kami hindi na muli akong pumunta kina Tita Jhe, pati si pinsan Mike ay nagtaka kung bakit, sabi ko busy lang ako at may pinagkakaabalahang importanteng bagay.

Umiwas man ako kay Tita Jhe pero panay naman ang text niya subalit hindi tungkol sa pinag-usapan namin kundi mga sweet thoughts and qoutes.

Pati na mga caring messages lagi akong nakakareceieved sa kanya tulad ng "kumain kanaba o wag ka masyado magpagod o ingat ka lagi",

Iniisip ko kung pinasasakay lang niya ako dahil baka biglang magbago isip ko at ibigay ko na sa kanya ang sex video. Hindi ko pinapansin ang mga text mas inaabangan kong ma received ang text na nagsasabing pinutol na niya ang relasyon niya don sa lalaki niya.

Isang araw papasok ako sa eskwela, pagliko ko sa isang kanto saktong nakasalubong ko si Tita Jhe, gusto kung umiwas pero huli na magkaharapan na kami.

Nakakangit naman siya na nagsabi:

"Uy Ryan kumusta, tagal mo nang hindi napasyal sa bahay ah, punta ka naman, miss kana namin ni Mike, pagluluto kita ng paborito mo gusto mo?"

Ngiti lang ang isinagot ko sa kanya. At saka:

" Sige po tita mauna na ako at baka ma late po ko"

"Ganon ba o sya sige, teka sandali may baon ka ba dyan?"

Pahabol niya sabay akmang dudukot sa wallet niya.

"Meron po Tita, salamat po, sige po bye!"

At mabilis akong lumayo.

Lumalambot ang puso ko sa mga sweetness, carings at attention na binibigay ni Tita Jhe sa akin sa araw-araw pero pinipilit kong magsuplado upang ipakita sa kanya na hindi ako basta basta.

Isang araw nagtext uli si Tita Jhe," Ryan punta ka dito sa bahay usap tayo nagawa ko na ang gusto mo"

Nag-usap nga kami ni Tita sabi niya tuluyan na daw niyang pinutol ang relasyon niya doon sa lalaki. Hindi agad ako naniwala sabi ko bigyan niya ako ng pruweba. Natigilan si Tita Jhe tila inisip kong paano kayat sabi niya:

"O sige pahihintulutan kitang i-monitor mga ginagawa ko, ang oras ko o kung ano man na gusto mong malaman sa akin sa araw-araw."

Pumayag naman ako at doon na nagsimula nag patext-text namin ni Tita. Sinasabi niya sa akin kung nasaan siya, anong ginagawa niya, anong oras pumasok, anong oras umuwi.

Malimit na rin akong napasyal sa kanila upang alamin kung tutoo mga sinasabi niya. Lahat naman halos ng impormasyon na binibigay niya ay tugma sa kinikilos niya.

Naging mas close kami ni Tita Jhe sa mga pangyayari. Malimit na rin kaming magkwentuhan, tawanan, biruan, text ng sweet nothings at kung ano ano pa.

Halos dalawang buwan din ang nagdaan, wala akong nakitang bakas ng lalaki ni Tita mukhang totoong nilayuan na niya yung lalaki kayat nagpasya akong ibigay na ang sex video.

Labis ang tuwa ni Tita Jhe nang mapasakamay niya ang video. Agad niya itong winasak at sinilaban ang micro tape.

Grabeng saya ang nakita ko sa kanya sa araw na yun.

Paalis na ako nang ako ay kanyang pigilan.

“Ryan, teka sandali”

Tila nag-isip muna si Tita.

“Dahil wala naman si Mike, bibigyan kita ng premyo”

"Ano pong premyo?"

Nagtataka kong tanong sa kanya.

"Halika"

Hinila niya ako sa kwarto. Pumasok kami at ini-lock ang pinto.

Mabilis na naghubad si Tita ng kanyang T-shirt, isinunod ang shorts, inalis din ang bra at hinubo ang panty.

Napalunok ako at labis na nagulat sa ginawa niya.

"Akala mo siguro hindi ko alam na may pagnanasa ka sa akin ano? Gagawin ko ito para maging habambuhay na ang sekreto ko dahil ang lihim ko ay magiging lihim mo na rin"

Hindi pala premyo ang ibibigay ni Tita kundi suhol upang maging tikom ang bibig ko habambuhay.

Lumapit siya sa akin, hinubad ang t-shirt ko, sinunod ang shorts at hinubo ang aking brief.

Para na akong tuod na hindi makakilos dahil sa bilis mga pangyayaring hindi ko inaasahan.

Inakay niya ako patungo sa kama.

Humiga siya. Ibinuyangyang ang hubad na katawan.

“Gawin mo na ang lahat ng gusto mo, iyong iyo ako”

Hindi ako makakilos, hindi ko malaman ang gagawin.

“Sige na at baka magbago pa ang isip ko”

Dagli akong kumilos bago mahuli ang lahat. Pinatungan ko kaagad si Tita Jhe.

Tininutok ko ang aking titi sa puki niya atsaka kinadyot!

Daplis! Masyadong napataas ang tira ko.

Itinutok kong muli, kinadyot!

Sala! Masyadong napababa.

Napailing nalang si Tita Jhe sa akin. Kaya’t hinawakan niya ang titi ko at ikiniskis muna ng ilang ulit sa kanyang hiwa at saka itinutok sa may bukana ng kanyang kweba.

“Sige ipasok mo” sabi niya

Nanginginig pang kinadyot ko uli si Tita, swak! Pasok na pasok!

Muntik na kong himatayin ng maramdaman ko ang init at lambot ng loob ng puki ni Tita dahil ito na ang pinakaaasam ko sa lahat, ang mapasok ang pugad ng ligaya ng maganda kong tiyahin.

Ninamnam ko ang bawat sandali ng pagkakasanib ng aming kasarian. Para kong nasa langit sa labis na ligaya. Ipinagdiinan ko pa ng husto ang aking matigas na titi sa puki niya na halos ikatupi ng katambukan nito. Subalit ilang saglit lang ay naramdaman ko na agad na lalabasan na ako, hindi ko na nagawang bunutin ang titi ko sa pagkakabaon dahil napakabilis ng pag-agos ng tamod ko at naibuga kong lahat ito sa loob ni Tita!

“aghhhhh, ahh” ungol ko.

Natigilan si Tita nang maramdaman ang mainit na likido na dumilig sa lagusan niya.

“Syet Ryan nilabasan ka?”

Hindi ako makapagsalita dahil nawala ako sa ulirat dulot ng grabeng sarap.

“Pilyo kang bata ka, buti nalang nasa safe period ako ngayon”

Tila naunawaan na ni Tita Jhe ang pagka bagito ko.

Nang mabawi ko na ang pagkahinahon ng pagkatao ko, binunot ko na ang medyo lumambot kong titi sa puki ni Tita. Alam ko tapos na ang lahat napagbigyan na niya ako.

“Ayaw mo na ba?”

Tanong ni Tita nang maramdaman ang pagbunot ng titi kong nakabaon sa kanya.

“Hi-hindi po”

“Bakit parang aalis kana?”

“Eh, eh kasi po…”

“Pilyo ka talagang bata, ngayon pa nga lang ako nag iinit eh, halika rito halikan mo ko”

Nakaramdam ako ng tuwa sa mga tinuran ni Tita, di yatat may kasunod pa ang lahat.

Agad kong sinunod ang utos niya hinalikan ko sa labi. Grabe lambot ng labi ni tita at ang bango ng hininga!

“Halik na ba yan?” nang aasar na tanong niya.

“ Ganito ang paghalik”

Siniil niya ako ng halik, madiin, matagal halos kapusin na ako ng hininga.

“Okay ba?”

Tanong niya ng agwatan ako.

“Wag kang mag-alala tuturuan kita akong bahala sa iyo” sabi pa niya

“O ngayon ganito ang gagawin mo, ilalabas ko dila ko at sisipsipin mo, tapos yung sa iyo naman sisipsipin ko at pagkatapos lingkisan tayo”

Ginawa nga namin. Ansarap! galing talaga ni Tita.

Ilang sa mga tagubilin ni Tita Jhe sa akin:

“Ngayon naman pagapaningin mo ang labi mo mula sa aking labi patungo sa aking leeg hanggang sa may punong taenga ko. Pwede mo ring dilaan at supsupin ang aking taenga dahil mas nag iinit ako pag ginawa sa akin yan”

“Pwede mo ring haplosin ang buo kung katawan habang pinapaliguan mo ako ng halik, bahagya mong lamasin ang aking mga suso at pindotin ang mga utong o kaya’y hagudin mo ang aking biyak at kanti-kantiin ang aking kuntil”

“Pwede mo ring dilaan at sipsipin ng bahagya ang aking balat pero mag-ingat ka dahil baka makaroon ako ng tsikinini”

“pagapangin mo ang iyong labi mula sa itaas patungo sa ibaba, supsupin mo at dilaan ang aking mga suso at utong”

“Pagnagsawa ka na sa aking dibdib, bumaba ka naman sa aking tiyan at bahagya mong dilaan ang aking pusod at kagat-kagatin ang aking mumunting bilbil”

“Padaan mo rin ng dila ang aking puson patungo sa aking mga singit, dilaan mo ang mga singit ko pero wag mo munang papadaanan ang aking biyak bagkus ay palampasin mo ang iyong bibig patungo sa aking makinis na hita at binti hanggang sa mga daliri ng aking mga paa”

“Mula sa aking paa pabalikin mo ang iyong mga labi, itatatas ko ang aking mga binti at sa ilalim mo padaanin, patungo sa aking hita, sa aking pigi , patungo sa pagitan ng aking pwet at puki.”

“At ang finale, halikan mo ang labi ng aking puki na parang hinahalikan mo ako sa bibig, padaanan mo ng dila ang kahabaan ng aking hiwa at pagkatapos ay ibuka mo ng kunti ang aking puki upang makita mo ang tinggil ko at tsaka mo dilaan ng dahan-dahan.”

“Lasapin mo ang aking nektar, higupin mo ang aking sabaw, pagpalain mo ng husto ang aking pagkababae! Buratsahin mo akong mabuti!””

Sarap naman maging tiyahin ni Tita Jhe, maganda na, magaling pa magturo.

Sinunod ko lahat ang mga gusto ni Tita nang labis labis pa dahil gusto ko siyang mapaligaya kahit na akoy isang bagito lang.

Tulad ng sinabi niya nang akoy nasa huling bahagi na, ninamnam ko ang sarap ng pagkababae ni Tita, nilunok ko lahat ng likidong lumalabas sa kanya. Binuratsa ko siya ng husto, ibinigay ko ang higit sa sandaang porsyento!

Tila nagustuhan naman niya dahil namimilipit na rin siya sa kasarapan. At di nga nagtagal:

“Shit Ryan ngayon na!”

“Po-po?, Tita?”

“Sige na iho, ipasok mo na! hindotin mo na si Tita!”

Agad kong pinatungan si Tita at tulad ng dati, ginabayan niya ang pagturok ng titi ko sa puki niya.

“Ohhh Ryan, ganyan nga iho”

Ungol ni Tita ng sinimulan ko siyang hindotin, hinugot baon ko ang aking titi sa puki niya.

Hinawakan ni Tita ang aking mga balakang, kinontrol niya ang pagkilos ko sa ibabaw niya. Hinihigit at itinutulak niya ang aking katawan ayon sa gusto niya. Pagminsan mabagal, pagminsan mabilis.

“O Ryan, sige pa iho, ohhhh, ayannn, yannn, hay saraapppp”

“Ti-ti- titaaa, ahhhh, sarap poooo”

“Sige paaaa, hindotin mo pa ang tita mooohh oohhhh”

“Oh tita, ooh titaa, tita Jhenn ansarap nio poooo”

Habang tumatagal lalong sumasarap ang aming paghihindotan.Pasalamat naman ako at nasabayan ko si Tita Jhe.

“Sige pa iho, hindotin mo pa ang puki ni Tita, sige pa, ahhh, yann, yannn, ganyan nga, sige pa, sige pa”

“Um, um, um, titaaa, ahhhh, titaaa, sarap po ng pukeee nioo, um,um,um ahhh.. titaaa”

Panay ang ungolan namin ni Tita at ilang sandali pa:

“Ryan shitttt, ayan naaa, ahhh, syettttt, syetttttttt, hahhhaaahhh, grabeeee ansarappppppp”

Namilipit ng husto ang seksing katawan ni Tita at niyakap ako ng mahigpit ng siya ay labasan.

Ilang saglit lang ako naman ang nakaramdam :

“Tit-tit- titaa malapit na rin akoooo”

“Sige iho, iputok mo!, iputok mo, sige iputok mo sa loob ko walang problema sigeeee.”

Nilingkis pa ako ng mga binti ni Tita upang mas suwabe ang pagpulandit ng aking katas sa pwerta niya..

“ahhhh, titaaaa, ito naaaaaaa, ahhhaaaaaa, itoo na pooooooo!”

Pinagbaunan ko ng husto ang titi ko sa puki ni Tita Jhe. Sa ikalawang pagkakataon, dinilig ko ng tamod ang lagusan niya!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento