|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Miyerkules, Mayo 30, 2012

TITA JHE NG BUHAY KO PART1

May usapan kami ng pinsan kong si Mike na magbabasketbol pero ala-sais na wala pa siya kaya minabuti kong puntahan nalang sa bahay nila. Isang kanto lang ang layo ng kanila sa amin kaya’t madali akong nakarating. Tuloy tuloy ako sa kwarto niya sa itaas ng bahay pero wala siya doon. Tiningnan ko sa sala wala rin, sa kusina wala rin, subalit nang magawi ako sa may banyo nila, narinig ko ang paglagaslas ng shower. Sana’y ako na laging ginugulat ang pinsan ko kaya’t dahan dahan akong lumapit sa may pinto ng banyo na nagkataon namang hindi nai-lock at nag iwan ng kunting siwang. Alam ko bisyo ni pinsang magbate habang naliligo dahil sa katulad naming tenedyer natural lang yun. Unti-unti kong sinilip ang siwang upang alamin kung kasalukuyang nagmamaryang palad si pinsan, balak ko siyang gulatin sa kasarapan ng kanyang pagsasariling sikap. Sa aking pagsilip bigla akong kinabahan at bumilis ang tibok ng aking puso hindi pala si pinsan ang nasa banyo


kundi si Tita Jhe!


Si Tita Jhe ay kapatid ng aking Mommy, 36 taong gulang matanda lang ng dalwang taon ang ina ko sa kanya. Naliligo siyang hubo’t hubad bagama’t medyo nakatagilid, kitang kita ko naman ang hubog ng kanyang katawan. Seksi at makinis ang balat ni Tita, matambok ang puwet at bilugan pa rin ang mga suso. Bigla akong nilagnat sa aking nakita, hubo’t hubad na babae sa aking harapan tila hindi ako makapaniwala, nanuyo ang aking lalamunan at hindi ko alam ang gagawin gusto kung umatras pero ayaw namang umagwat ng mga mata ko sa pagtitig sa maalindog na katawan. Biglang nagkaroon ng sensasyon sa pagitan ng aking mga hita, biglang tila may munting koryenteng dumaloy at bumalot kay manoy. Bahagya kong kinapa at hinimas ang aking umutog na sandata subalit bago ko pa tuluyang batehin ito ay sinara ni Tita ang dutsa at inabot ang tuwalya. Dagli akong umurong at tumalilis papalayo.


Patakbo akong umuwi ng bahay. Pagdating ko andon na si Mike tinanong pa ako kung san ako galing, bumili lang pala ng siya ng Gatorade sa 7-11 pero kelangan kong ilabas ang init sa aking katawan kaya’t nagkunyari nalang akong taeng tae na at tumuloy sa banyo. Inimadyin ko ang hubad na katawan ni Tita Jhe, ang kanyang mga suso, ang makurbang balakang, ang matambok na puwetan, ang kanyang puki na bagama’t hindi ko nasilayan ay inimadyin ko na rin kung gaano katambok at kalambot ito. Sinalsal ko ng sinalsal si manoy hanggang sumuka ito at ako’y manlambot.


Mula nang makita ko ang alindog ni Tita Jhe lagi ko nalang siyang panagnanasahan, gustong gusto ko uling makita ang hubad niyang katawan kaya nga’t lagi akong pumapasyal sa kanila na kunyari si pinsan Mike ang pakay ko pero minamalas hindi ko na natetyempuhang bukas ang pinto ng banyo sa t’wing siya ay naliligo kayat nagtyatyaga nalang ako sa pagtitig sa kanyang maubok na harapan sa t’wing makikita ko siyang naka maikling shorts at hapit na hapit. Pag sinuswerte nakikita ko ang kanyang mga suso at utong kung minsang yumuyuko, kasi malimit wala siyang bra pag nasa bahay nila. Naisip ko rin na swerte si Tito Mario sa kanya, siguro kung wala sa saudi si tito eh gabi gabi nagdyodyog-dyogan yung dalawa.


Isang gabi, naglalaro kami ni Mike ng Playstation sa kwarto niya nang pumasok si Tita kadarating lang mula sa trabaho. Mukang nakainom, kinumusta kami ni pinsan.


"O mga bata wag masyado magpuyat ha."


"Mom wala naman kami pasok bukas eh" Sagot ni Mike


"Ah ganon ba, o sya sige, O ikaw Ryan nagpaalam ka ba sa Mommy mo na dito matutulog?"


"Opo tita" Sagot ko naman.


"Mom nakainum ka yata?" tanong ni Mike


"Sorry anak kunti lang naman, may selebrasyon lang sa opisina napasubo lang. O sya sige at magpapahinga na ako"


Bigla ako natigilan sa isiping lasing si Tita Jhe. Bumilis ang pintig ng aking puso, kung hindi ko sya madaan sa santong bosohan dadaanin ko nalang sa santong gapangan. Siguradong mahimbing na makakatulog si Tita at pagkakataon ko na gapangin siya sa kwarto niya!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento