|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Miyerkules, Mayo 30, 2012

TITA JHE NG BUHAY KO PART2

Hindi ko na naintindihan ang paglalaro ng playstation dahil sa iniisip kong kalokohan. Ilang saglit lang ang aking pinadaan at nagkunyari na akong inaantok at mauuna nang matulog. Hinihintay kong tamarin narin sa paglalaro si pinsang Mike at nang matulog na rin. Lampas isang oras bago inantok si pinsan at natulog. Nang matiyak kong tulog na siya ay unti unti akong lumabas ng pinto. Bumaba ako ng hagdanan at tumuloy sa may pintuan ng silid ni Tita na katabi lamang kusina.


Pinakiramdaman ko kung may mga kaluskos pang maririnig sa loob at nang matiyak kong tahimik na ay unti-unti kong pinihit ang door knob. Sakto hindi na i-lock ni Tita Jhe ang pintuan ng kwarto niya!


Marahan akong pumasok ng silid at tumambad sa akin ang nakahilatang si Tita Jhe sa kama. Bra at panty lang ang suot nito at nagkalat sa sahig ang unipormeng pang opisina, halatang bumira agad ito ng tulog matapos pumasok sa kwarto. At dahil tulog na si Tita hindi na ako nag aksaya ng panahon, marahan akong lumapit at nanginginig na hinaplos ang kepyas nito. Kahit may panty pa si Tita ay damang dama ko ang kalambutan ng kanyang kaumbukan. Agad na tumigas si Manoy kaya't hinimas ko rin ito kasabay ng paghagod ko sa kepyas ni Tita. Iniaangat ko ng kunti ang gilid ng panty ni Tita upang masilayan ang kanyang biyak. Tama ang aking hinala, ahit at makinis ang kanyang pag-aari. Bahagya kong tiningnan ang maamong mukha ni Tita na kahawig ng sikat na si Maria Ozawa sa facebook at saka ko dahan dahang sinalat ang kanyang hiwa. Pinasok ko ng kaunti ang panggitnang daliri ko. Napakalambot at mainit-init ang singaw ng kanyang biyak. Ilang ulit ko kong hinagod


ng hinagod ang kanyang biyak na tila namasa-masa na. Lalong nag init ang aking pakiramdam, napabilis ang pagsalsal ko sa aking ari, hindi na ako makatiis pakiramdam ko ay lalabasan na ako pero gusto kung labasan na nakatunghay sa buong pagkababae ni Tita kaya't minabuti kong hubuan na siya ng tuluyan!


Umayos ako ng pwesto, tigkabilang gilid ng garter ng panty ni Tita Jhe ang aking hinawakan para mas maingat ko itong mahatak paibaba subalit bago ko tuluyang maisakatuparan ang balak ko, biglang kumilos si Tita, tila magigising, nataranta ako hindi ko alam ang gagawin, mabuti na lamang at agad akong nakapagtago sa ilalim ng kama. Nakita ko ang mga paa ni Tita na dali daling lumabas ng kwarto at tumuloy sa banyo at naulinigan kong nagsusuka dahil siguro sa epekto ng alak. Nenerbyos ako at minabuti nang wag nalang ituloy ang balak ko kaya't palihim akong tumalilis.


Bitin ako sa aking ginawa kay Tita Jhe pero pasalamat na rin ako at hindi niya ako nahuli kung hindi patay akong sigurado. Nakuntento nalang ako sa pag iimadyin ng kanyang malambot at matambok na kasarian na aking nasulyapan at nahawakan.


Sa pagdaan ng mga araw, lagi akong pumupunta sa kanila upang masilayan lamang kanyang kagandahan. Malaya naman akong nakakalabas at pasok sa kanila dahil parang pangalawa ko ng tahanan ang bahay nila. Nakakabighani pagmasdan ng mala-anghel na mukha ni Tita Jhe, ang mala-rosas na pisngi, ang manipis at mapulang labi na para bang kay sarap halikan. Mapang-akit ang tsinitang mga mata at nakakatukso ang pilyang mga ngiti na sinasamahan ng cute na mga biloy. Idol ko na talaga siya, siya na ang Tita Jhe ng buhay ko!


Isan araw nagkaroon ako ng pag-asa na masilayang muli ang hubad na kagandahan ni Tita, nagpadala kasi ang ama kong nasa abroad ng videocam. Biglang umilaw ang bumbilya ng kapilyohan sa utak ko. Isang tagong pwesto sa silid ni Tita Jhe ang kailangan ko upang mailagay ang video camera.


Palihim kong siniyasat ang kwarto ni Tita at presto nakita ko ang cabinet na pinaglalagyan ng mga display na stuff toys at souvenir items.Kunting tabon lang at hindi na halata ang maliit na videocam.


Umayon sa lahat ng binalak ko ang pagkakataon, maayos kong nailagay at nakuhang muli ang videocam sa kwarto ni Tita Jhe ng walang naging problema.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento