|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Miyerkules, Mayo 30, 2012

TITA JHE NG BUHAY KO PART3

Sa maliit ng screen ng videocam, excited akong pinanood ang mga nakunan, medyo mahaba rin ang mga eksenang wala pa si Tita Jhe kaya't pinorward ko. Madilim ang silid at nang magbukas ang ilaw tsaka ko pinindot ang play button.


Pagpasok ni Tita Jhe sa silid, nag alis ng uniporme pang-opisina, naka bra at panty lang na humilata sa kama, pagkalipas ng halos sampung minuto, nagsuot ng duster, humarap ng kunti sa salamin at lumabas ng pinto. Ilang minuto ang nakakalipas subalit hindi pa siya bumabalik, malamang naghahanda ito ng hapunan nilang mag-ina kaya't pinorward ko ulit.


Muling bumalik si Tita kayat piniley ko uli, binuksan lang niya ang tv at hinagilap ang tuwalya at lumabas ng kwarto. Medyo natagalan uli siya at nang bumalik nakatapis ng tuwalya at bagong ligo.


Yun na ang pina kahihintay ko, ang mapanood si Tita sa mga gagawin niya matapos maligo.


Saglit kong diniinan ang pause button, sinigurado ko munang naka-lock ang pinto ng aking kwarto at pagkatapos hinagilap ko ang hinanda kong tissue at lotion. At nang okay na ang lahat sinimulan ko na ulit ang panonood.


Inalis ni Tita Jhe ang tapis na tuwalya, tumambad ang hubo't hubad niyang katawan, napaghigpit ang hawak ko kay manoy. Pumunta siya sa may salamin, hinagilap ang blower, nagtuyo ng buhok at nang matapos kinuha ang lotion at umupo sa gilid ng kama. Iksakto sa posisyon ng camera na katabi lang halos ng TV. Nakatunghay si Tita sa TV habang unti-unting pinapahiran ng lotion ang buong katawan. Inuna niya ang mga braso, sunod ang parteng leeg, ang dibdib pababa sa may puson at nang parteng binti at hita na ang lalagyan, iniangat at ipinatong ang paa sa kama. Nanuyo ang laway ko, sa nakabisaklat na posisyon ni Tita Jhe, kitang kita ang pag ngiti ng kanyang hiwa na kung susuriing mabuti ay nakalabas pa ng kunti ang mani. Matapos malagyan ang kaliwa isinunod niya ang kanan na saganoong posisyon din. Matapos ang pahiran tumayo ito at nagsuot ng nighties.


Nagbihis na si Tita pero hindi pa ako nilalabasan, kaya't ni-rewind ko ang tape mula sa umpisa ng kanyang paghuhubad at pinaulit-ulit ko sa parteng labas na labas ang kanyang hiyas hanggang sa ako ay makaraos.


Saglit akong namahinga at inisip ko kung paano ko mapapanood ang tape sa malaking TV namin sa sala para mas makita ko ng malinaw ang alindog ni Tita Jhe. Siniyasat ko ang recorder sakto may AV out jack pala ito na pwedeng ikonek sa TV habang nagpi-play. Napansin ko hindi pa nauubos ang cassette, pinanood ko na rin kahit alam kong wala na akong makikita.


Patuloy na nanonood ng TV si Tita, matagal kaya't panay ang forward ko sa tape, tinigil ko ang forwarding ng makita kong tumayo si Tita lumabas ng kwarto, siguro mga isang minuto lang bumalik uli siya, hinagilap ang cellphone may itinext.Matapos mag text si Tita Jhe, ilang sandali may nag textbak, binasa niya at nakita ko na napangiti ito. Lumabas muli ng kwarto, wala pang tatlong minuto, bumalik uli ito, pero nagulat ako may kasunod na lalaki si Tita Jhe papasok ng kwarto. Umiral ang pagka nerbyoso ko sa nakita, di yata't may sumasalisi kay Tita!


Kumpirmado may lalaki si Tita dahil kahit medyo mahina ang pick-up ng sound ng recorder, nauulinigan ko naman ang kanilang usapan.


"Tagal naman matulog ng anak mo, muntik na ko makatulog sa kotse ah" reklamo ng lalaki


"Syensia na po kesa mahuli tayo" sagot naman ng maganda kong Tiyahin.


"Halika na nga at aalisin ko ang tampo mo"


Hinatak ni Tita ang lalaki sa kama papatong sa kanya. Hindi na nakapagsalita ang lalaki dahil hinalikan na siya ni Tita. Naghalikan ang dalawa matagal. Umagwa't lang si Tita ng tila kakapusin na ng hininga.


"Maghubad ka na nga" utos ni Tita Jhe sa lalaki.


Saglit na tumayo at ang lalaki at hinubad ang mga damit na halatang galing lang sa trabaho dahil naka long sleeves at slacks pa ito. Hinubad na rin ni Tita ang nighties niya.


Ilang sandali pa at nagsanib na naman ang mga bibig ng dalawa. Medyo nakadagan kay Tita ang lalaki at hinihimas ang malulusog na mga suso nito. Si Tita Jhe naman ay inapuhap ang uten ng lalaki at sinimulang batehin.


Nanginginig ako habang pinapanood ang mga eksena. Galit at pagkamuhi ang naramdaman ko sa dalawa lalong lalo na kay Tita Jhe. Halos sambahin ko na siya at idolohin tapos isa rin lang pala siyang puta na nagpapahihindot sa iba!


Pinagpatuloy ko pa ang panonood.


"Blow job muna kita" sabi ni Tita


"69 nalang kaya tayo" sabi naman ng lalaki


Pumuwesto si Tita sa ibabaw ng lalaki, itinapat ang puki sa mukha nito at hinagilap ang matigas na sandata.


"Syettt!" sabi ni Tita ng maramdaman ang dila ng lalaki sa puki niya. Isinubo naman niya uten na hawak hawak.Napapaindayog ang matambok na puwet ni Tita habang binuburatsa siya ng lalaki habang ang lalaki naman ay hinihindot dahan dahan ang bibig ng magandang si Tita Jhe. Sana'y sumisid ang lalaki at pakiwari ko naman ay hindi rin pahuhuli sa galing ng pagtsupa si Tita dahil kitang kita ko naman kong paano niya dilaan at susupin ang bayag at uten nung lalaki!


Matagal din sila sa pwestong 69. Si Tita ang unang sumuko sabi niya:


"Greg di ko na kaya hindotin mo na ako, pleaassee"P a n t a s y a .com - Pinoy sex stories collection.


Umayos ng pwesto ang dalawa, humiga si Tita, kumuha naman ng unan ang lalaki at inilagay sa puwetan ni Tita at saka dinapaan. Ibinuka naman ni Tita ang mga hita at giniyahan ang matigas na sandata ng kalaguyo sa bukana ng puke niya.


" Oh syet" sabi pa ni Tita ng unti-unting ibaon ng lalaki ang uten nito papailalim sa puke niya.


Marahang hinindot ng lalaki si Tita Jhe habang nakatitig ito sa mukha ng aking Tiyahin.


"Ganda mo talaga Jhe swerte ako at nakuha kita" medyo nakangiti pa nitong anas kay tita habang patuloy ang paghugo't baon ng sandata sa matambok na kepyas ni Tita.


Puro "Ohhhh at Ahhhh" naman ang sagot sa kanya ni Tita


"Ganda moo hindi ako magsasawang hindotin kaa! um! um! um!"


Nanggigigil na anas ng lalaki habang hinihindot ang puke ni Tita Jhe.


“ Ohh Greeggg, ahhh, aaah, shet, ahh, shett sheet!!”


Sinasalubong ni Tita ang bawat pag-ulos ng lalaki. Umiindayog pa ang makurba nitong balakang sa bawat ulos na tinatanggap.


Wala naman tigil ang lalaki sa pagbayo.


"Jhe ansarap mooooo"


Gigil ang lalaking ibinabaon ng todo ang sandata sa lagusan ni Tita at tsaka igigiling ang katawan na para bang hinahalukay paikot ang uten sa lungga ng aking Tiyahin..


"Sige pa Greg hindot paaaa, hindotin mo pa kooo pleasssee!!"


Hindi na maitsurahan si Tita, bumangis na ang maamong mukha nito na tila nanggigil na nakatitig sa mukha ng lalaki habang sinasalo ang bawat patak ng ulos sa kanyang harapan.


“Ito ba ang gusto mo haaa? Ito ba, itoooo! Um! Um! Um! Umm!! “


Rapidong hindot ang itinira ng lalaki kay Tita kayat nag alogan lalo ang malulusog na suso nito. Gulong gulo na rin ang buhok ni Tita at tumatarak na ang mata.


“Yesss, yesss, yessss! Shittttt! Shittt , shiitttt ohhhh!!”


Halos bitinan na niTita sa leeg ang lalaki upang hindi siya umusad papalayo sa tindi ng ulos na ibinigay sa kanya.


"dulasss ng pukee mooo sarapp kantutiiinn!"


Baliw na rin ang lalaki habang sinusulyapan ang pagkapipi ng matambok na puki ni Tita sa tindi ng kanyang pagdiin.


"sige langg aah kantut paa syeeett saraaapppp!'


"ahhh, um,um,um,um,ummm!"


"yes,yes,yes! ahhh syetttiiii ansarap talagaaa Greggggg!"


"tangnaaa mo Jhe grabehh ka kasarapppp! um,um,um , ahhh!!!"


Walang puknat ang totnakan ng dalawa na halos ikagiba ng kama. Puro halinghing at ungol ang maririnig. Ilang sandali pa ang lumipas at:


"ahhhh! hayoppp ka Greg ang galing mooo sige paaaa malapitt na koooo ohhhhh!"


"pakingg syettt ako rinn sabay na tayo!"


"shit ka Greg! ayan nahh, ayann na, ayan naaah! oh shit! oh shit! syettttttt!"


Una nang nilabasan si Tita Jhe.


"tangnaaa sandali lang malapit na rin akoo, sandali langgg


um.um..ummm ummmm! ahhhhh!"


" um,um,um,um, um, um, umm, ummm, ito naaaaa ahhh!"


Pinagdiinan ng husto ng lalaki ang harapan sa malapad na balakang ni Tita upang maging sagad na sagad at lapat na lapat ang kanilang mga kaselanan at saka ibinugalwak ang tamod sa kaibuturan ni Tita Jhe!


Inggit at selos ang naramdam ko sa lalaki. Galit at panghihinayang naman kay Tita Jhe. Magkaganon pa man nakakalibog pa rin ang kanilang eksena kayat muli kong hinanda ang tissue at lotion at pinanood muli ang maiinit na mga tagpo. Pinagdyakolan ko ang aking pighati sabay sabing "Tangna mo Tita Jhe sakin mo nlang sana pinahindot ang puke mooo!"

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento