|==HOME!!!==|==DISCLAIMER!!!==|

Miyerkules, Mayo 30, 2012

TITA JHE NG BUHAY KO PART5

Pansumandali kaming namahinga ni Tita.


“Bilib naman ako sa iyo, dali mo matuto” sabi ni tita


“Magaling po kayong Titser eh” sagot ko naman.


“O pano, makakaasa ba ako na tayo lang ang makakaalam ng lihim ko?”


“Opo naman! Ngayon pa eh damay na ko sa sekreto nio”


Napangiti si Tita habang nakatingin sa akin, naramdaman siguro niya na tutoo sa puso ko ang aking sinabi.


Ilang sandali pa ang lumipas nang magsabi si Tita Jhe.


“O kaya mo pa ba?”


“Kayang kaya pa po!” pagmamalaki ko.


Masaya akong pumuwesto sa ibabaw niya upang simulan uli ang aming ritual.


“Ops, ops, teka sandali”


Sabi ni Tita


“Ba-bakit po Tita?”


Medyo kabado kong tanong kasi baka nagbago na isip niya.


“Ikaw naman ngayon ang humiga at ako naman ang bahala sa yo”


Utos ni Tita sa akin.


Ganon nga ang nangyari. Siya ang nagtrabaho. Ako naman ay tila hari na nakahilata. Ninanamnam ang bawat pagsayad ng malabot na labi ni Tita. Nilalasap ang bawat paghagod ng mainit-init, mamasa-masa at nakakakiliting dila sa aking katawan.


“Ughhh Tit-taaa”


Ungol ko ng simulan ni Tita ang pagtsupa sa aking titi.


Ansarap mag blow job ni Tita. Damang dama ko ang bawat hagod ng bibig niya sa aking pagkalalaki, banayad at swabe, nanigas tuloy ng tudo ang aking mga hita at binti. Pati mga itlog ko at puwet hindi niya pinatawad!


Kaysarap pagmasdan ng magandang mukha ni Tita Jhe habang subo-subo niya ang aking titi. Titig palang sa mukha niya tila lalabasan na ako!


Di naman nagtagal ay kinubabawan ako ni Tia at ipinaranas sa akin kung paano siya mangabayo at magsayaw ng otso-otso!


Lumipas ang mga araw, nanatiling nakatimo sa ala-ala ko ang mga pangyayari sa amin ni Tita. Na-mimiss ko siya palagi lalo na ang maiinit na sandali na aming pinagsaluhan. Gusto kong maulit ang lahat pero alam kong hindi na pwede dahil minsan na niya akong napagbigyan siguro ay sapat na sa kanya yon.


Close pa rin kami pero hindi na namin nauungkat ang mga pangyayari siguro tuluyan nang nilimot ni Tita ang lahat kasabay ng pagbabagong buhay.


Mahigit isang buwan pa ang lumipas, isang gabi nag text si Tita.


“Ryan punta ka dito sa bahay emergency lang please”


Kinabahan ako ng sabihin niyang emergency kayat nagdumali akong pumunta sa bahay nila.


Pagdating ko sa kanila inabutan ko siyang bagong paligo.


“Ano pong emergency? “


Tanong ko sa kanya.


“Wala ngayon si Mike may night swimming ang buong klase nila”


Medyo napakamot ako sa ulo sa sinabi ni Tita.


“Ryan kasalanan mo ito, nilayuan ko si Greg dahil sa iyo, pinilit kong kontrolin ang init ko pero di ko kaya”


“Kelangan ko ng titighaw sa uhaw ko, at ikaw yun Ryan, payag ka ba?”


“Po? Po ba-bakit po?


“Dahil tayo lang ang may alam nito diba? “


“Hahanap pa ba ako ng iba eh kaya mo naman akong paligayahin”


“O sya sige isarado mo nang mabuti ang buong bahay at sumunod kana sa akin sa kwarto”


Napa “yes” ako sa tinuran ni Tita.


Over sa saya at ligaya ang aking naramdaman sa wakas ako na ang bagong “fuck buddy” ni Tita Jhe!


Mula nga noon tuwing may “ timbre” si Tita akoy sumasalisi at pinagsasaluhan namin ang tamis ng bawal na pagnanasa.


Isang araw ng biernes, nakituloy ang pinsan kong si Jeanne sa bahay, bata pa si pinsan kasing edad ko lang, nagpapasama kasi siya sa mga college university sa lugar namin dahil balak niyang sa bayan namin siya mag aral ng kolehiyo. Ilang buwan nalang kasi at magtatapos na kami ng high school.


Sabado, ipinasyal ko si pinsan sa mga universities na pwede niyang pag enrolan. Masarap kasama si pinsan. Yung tipong hindi ka maa-out of place laging may kwento at tsika.


Sweet si pinsan at maganda rin. Lagi ngang nakahawak sa kamay ko o sa braso ko sa twing kamiy naglalakad. Napagkamalan nga kaming mag dyowa ng minsang nakasalubong ko ang tropa. Proud naman ako kasi maipagmamalaki ko rin naman ang kagandahan ng pinsan ko. 


Linggo, kami lang ang tao ni Jeanne sa bahay, umatend ng majhong session si Mommy.


Nanonood kami ng noon time show sa TV.


“Uy kuya alam mo cute ka pwede kang artista talo mo pa sila”


Pabiro na sabi ni Jeanne sabay turo sa hindi namang kagwapuhang mga bagets na artista sa TV. Nakasanayan na niya akong tawaging kuya kasi matanda ako ng limang buwan sa kanya.


“Uy alam mo maganda ka rin, talo mo pa siya”


Sabay turo ko naman sa isang maedad na artista na saktong nasa camera.


Lumapit sa akin si Jeanne at kinurot ako sa tagiliran.


“Bruho ka kuya eh nanay ni Jaya yan eh!”


“Bakit sinabi ko ba na kamukha mo siya?”


Tuluyan na akong pinagkukurot ni Jeanne na pilit ko namang iniiwasan kayat nauwi sa harutan ang aming biruan.


Maya-maya sabi ni Jeanne


“Kuya maganda ba ako?”


“Hindi! Kamukha mo lang naman si Marian Rivera”


Sagot ko naman.


“Talaga!?”


Parang di siya makapaniwala at naging intresado.


“Bakit ayaw mo? Eh di wag nalang?”


“Ows hindi nga kuya, totoo?”


“Totoo nga sabi eh!”


“Eh bakit hangga ngayon ala parin ako boyfriend!”


“Pano ka naman magkaka boyfriend eh sobrang higpit ng Mommy at Daddy mo sa iyo”


“Bakit mo alam kuya?”


“Helloww ano kaba? Nag-iisang babae ka sa inyo at bunso pa, ano paba ang ma eexpect mo”


“Sabagay korek ka dyan kuya, higpit nga nila pati mga kapatid ko, kaya nga nag eenjoy ako dito sa inyo kasi pakiramdam ko malaya kong magagawa lahat dito”


“Eh di enjoy mo lang may ilang oras kapa”


“Oo nga noh, Lunes na nga pala bukas uuwi na ko”


“Gusto mo mag malling tayo mamaya tsaka nuod tayo sine”


“Sige kuya gusto ko yan!”


“Pero ikaw ang taya, libre mo ko, he he”


“Ay! Diba dapat ikaw kasi ikaw ang lalaki diba ganon ang mag syota”


“Bakit syota ba kita?”


“Hindi nga pero pede naman kunyari lang”


“Kunyari lang? ayaw ko nga gusto ko totoo”


“Ano ka ba kuya mag pinsan tayo!”


“Uy sumakay si ineng, binibiro lang kita eh”


“Ikaw kasi kuya eh, sige na nga libre nalang kita”


“Tampo ka naman agad, sige ako na taya”


“Talaga kuya?”


“OO ako na nga”


“Sige ako nalang bibili ng snack natin sa panonood”


“O sige deal”


“Deal!”


“Teka muna Jeanne, alam mo ba ginagawa ng mag syota sa sinehan?”


“Hindi kuya bakit?”


“Wala lang baka kasi alam mo eh”


“Hindi nga kuya eh, ano ba? Sabihin mo naman sa akin plz”


“Wag na baka ma offend ka”


“Kuya naman parang hindi mo ko kilala, di naman ganon kakitid ang isip ko noh!”


“O sige na nga, nagtutukaan sila!”


“Ha? Ibig mong sabihin halikan?”


“Korek ka dyan ineng”


“Ikaw naman kuya gagawin ba natin yun hindi naman”


“Eh baka lang kasi mabigla ka pagnakakita ka doon”


“Kuya matagal na akong nakakakita noon pagnanonood ako sa amin, kakaingit nga eh”


“Uy nainggit ang bata, ibig mong sabihin di kapa nakakaranas halikan?”


“Wala nga akong boyfriend ano ka ba?”


“Ay kawawa naman ang bata, he he he”


“Uy nag mayabang, bakit ikaw ba kuya may girlfriend ka ba?”


“Oo naman! Dami nga eh”


“Ows ang yabang talaga nito, kukurutin uli kita dyan eh!”


“Ikaw na rin nagsabi na gwapo ako diba” he he he”


“Kung sabagay cute ka nga, papabol! Hi hi hi”


“O kita mo na, he he he.”


“Eh masarap ka naman kayang humalik kuya, hi hi”


“Bat di mo itanong sa mga girlfriends ko, he he”


“Para namang kilala ko sila?”


“Oo nga noh! Pano nga ba? Teka, gusto mo testing ko sa iyo?”


“H-ha?”


“Sabi ko kunyari girlfriend kita tapos boyfriend mo ko tapos kikissan kita”


“Ha? Di ba kuya masama yun?”


“Anong masama, testing nga lang eh, kung ayaw mo eh di wag nalang”


“Ay ganon, sige na nga payag na ko, pero smack lang ha”


“O sige pikit mo mga mata mo”


Pumikit nga si Jeanne at unti-unti kong dinampi ang labi ko sa labi niya. Siguro mga dalawang segundo lang.


“Hoy ano ka ba Jeanne, mulat mo na mga mata mo, tapos na!”


Sabi ko sa kanya at bahagya ko pang inalog balikat niya kasi nanatili siyang nakapikit.


“Ay, kuya tapos na? parang bitin, hi hi hi”


“Tsura nito sabi mo kanina saglit lang, tapos ngayon bitin! Hmmpp”


“Eh kasi kuya ganon pala yun, nakakakiliti hi hi hi”


“O ngayon alam mo na”


“Oo kuya pede isa pa, tagalan mo ng kunti, hi hi”


“Pwede pero don tayo sa kwarto ko”


“Ha bakit?”


“Knock, knock! Helloo? Salas kaya ito pag may makakita baka kung ano isipin”


“Ay oo nga ano? O sige tago tayo, hi hi hi”


“Lika!”


Pumunta nga kami sa silid ko, umupo sa kama.


“O kuya game, hi hi hi.”


Sabi pa ni Jeanne at ipinikit ang kanyang mga mata.


Muli kong dinampi ang labi ko sa labi niya, diniin ko ng kunti keysa sa dati. Mga limang segundo.


Umagwat ako tiningnan ko si Jeanne, nakapikit pa rin.


Parang naghihintay pa siya ng kasunod kayat hinalikan ko uli siya, matagal, hinintay kong maubos ang pinipigil kong hininga tapos umagwat uli ako.


Tiningnan ko si Jeanne nakamulat na, nakatitig sa akin. Nag mukhang seryoso nawala ang mga pilyang ngiti sa labi.


Muli kong nilapit ang mukha ko sa kanya upang halikan, hindi siya umiwas kayat itinuluy ko.


Hinalikan ko siya, sinipsip ko ng bahagya ang kanyang labi.


Nagpaubaya naman siya at ibinuka pa ang bibig, bahagyang gumanti.


Nag-init na ko, siniil ko siya ng halik at kinabig ang batok.


Natangay na rin siya kumapit na sa likod ko.


Halikan kami, matagal, kapwa na kami humihingal.


Humigpit ang yakap niya sa akin, nagdikit ang aming mga katawan lalo tuloy nag init ang aking pakiramdam.


Sa kalaunan, hindi ako nakatiis, ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng t-shirt niya kinapa ko ang kanyang suso sa ibabaw ng bra.


Hinawakan niya ang braso ko upang akoy pigilan pero walang lakas kaya itinuloy ko.


Dinama ko ang kanyang mga suso pero hindi ako kuntento kayat tuluyan ko nang itinaas ang kanyang bra.


Napasinghap siya ng bahagya nang maramdaman ang init ng palad ko sa kanyang mga suso.


Pinisil-pisil ko pa ang mumunti niyang mga utong.


Napaliyad siya parang nakiliti.


Pinagbuti ko pa ang paglapang na sinabayan ko ng paglamas sa kanyang maliit na mga bundok.


Pinadaan ko ang aking labi sa kanyang leeg patungo sa punong taenga, pinasok ko ang dila sa loob at sinipsip ko ang taenga.


Parang naninindig ang kanyang balahibo at nanginginig.


Bumaba ako sa kanyang dibdib, isinubo ko ng buo ang maliit niya suso tsaka dinilaan ang utong.


Napapalakas ang ungol niya, inaapoy na siya ng lagnat!


Baliw na rin ako, nilapa ko ng husto ang sariwa niyang dibdib.


Tulad ng natutunan ko kay Tita, nang magsawa ako sa suso, pinuntirya ko naman ang ibaba ng balingkinitan kong pinsan.


Hindi na siya tumutol ng giyahan ko siyang humiga sa kama.


Agad kong pinagana ang aking labi at dila mula sa kanyang sikmura, sa pusod patungo sa kanyang puson.


Ibinaba ko ng kunti ang de garter niyang jogging pants kasabay na ang panty, di siya tumutol.


Ibinaba ko pa hanggang pinakang pepe lang niya ang natatakluban, napa buntong hininga lang sya. Kaya hinubo ko na ng tuluyan ang kanyang damit pang-ibaba.


Tumambad sa akin ang pikit pang kepyas ni pinsan na napapalibutan ng balahibong pusa.


Saglit kong pinagmasdan ang sariwang laman at pagkatapos ay pinaglayo ko ang kanyang mga hita at humandang kainin ito.


“Ay ku-kuya pati ba yan”


Banggit ni Jeanne nang maramdaman ang init ng aking hininga sa ibabaw ng kanyang hiyas.


Napakapit sa buhok ko ang dalagita kong pinsan nang simulan kong halik-halikan ang ibabaw ng kanyang hiyas.


Ibinuka ko ang kanyang hiwa at tumabad sa akin ang munti niyang mani.


Hinagod kong ng dila ang kahabaan ng munti niyang hiwa.


“Ay, ay, ay! Kuyaaaa”


Ungol niya na tila nakikiliti sa aking ginagawa at napaurong pa ang puwetan.


Pinatigas ko ang dulo ng aking dila at sinimulang kanti-kantiin ang kanyang mani.


“Ay kuya! Ay grabee! Ay kuya tama na! ay kuyaa , ay ay, ay, ayyy!”


Pinagbuti ko pa ang pagbuburatsa sa basa nang pepe ni pinsan.


“Ay nakikiliti, ayy naiihi, ay nakikiliti, ayyy ano ba to, ay grabeehh kuya tama na po”


Nagdedeliryo na si pinsan, di na malaman ang gagawin, paikot-ikot ang puwetan, pabiling biling ang ulo, halos mabunot na ang buhok ko sa lakas ng sabunot.


Matamis tamis ang nektar ni pinsan kya lalo akong ginanahan.


Ilang sandali pa ang nakaraan nang manginig at umalon alon ang katawan ni pinsan at pinagdiinan ang kepyas sa mukha ko.


“Kuyaa naiihi akooo ahhh, kuyaaa, naiihii akooo ayan nahhaaahh”


Akala ni pinsan napaihi siya pero ang totoo nilabasan na siya.


Sinamantala ko ang pagkakataon, pumatong ako kay pinsan, itinutok ko ang aking titi sa basang basa niyang pepe, ikinuskos ko ng kunti at iniumang ang ulo.


“Jeanne ipapasok ko”


“Ku-kuya baka masakit, virgin pa ko”


“Hindi akong bahala”


Ipinasok ko ang pinaka ulo.


“Masakit ba?”


“Hindi kuya”


Pinasok ko hanggang kalahati


“Hmmpp kuya masakit!”


Sinagad ko.


“Ku-kuya, masakit”


“Wag ka mag-alala mawawala rin yan”


Muli ko siyang niromansa habang nakabaon ang titi ko sa masikip na pepe niya.


Nang maramdaman ko na nagsisimula na muling kumatas ang kanyang pepe, hinugot ko ang kalahati ng aking titi at dahan-dahang ibinaon ulit, napakapit siya ng mahigpit sa akin, hinugot ko uli ng dahan-dahan at malumanay na ibinaon pabalik, inulit-ulit ko ang dahan-dahan at maingat na pag hugot baon baon hanggang sa maramdaman ko na umaaangat na ang kanyang puwet


“Masakit pa ba?”


“Masakit kuya pero masarap din”


“Mamaya puro sarap na yan, tuloy ko lang ha”


“Sige kuya ”


Pinagpatuloy ko ang ingat na ingat na paghindot sa birhen kong pinsan.


Maya-maya pa ay:


“Ay! Ay, kuya ansarap na, kunti nalang ang sakit”


“Sabi ko na sa yo eh”


"Sige kuya tuloy mo lang nasasarapan na ko eh"


Sinagad ko ang paghindot at medyo binilisan ko ng kunti habang walang tigil ang aming laplapan.


Napapabaon na ang mga kuko niya sa likod ko tanda ng patuloy na sarap na kanyang nararamdaman.


Patuloy ang aking pag-ayuda sa balingkinitan kong pinsan habang siya naman ay natuto na ring salubungin ang bawat ulos na ibinibigay ko sa kanyang pepe.


Mayamaya pa,


"Ahhh, kuyaaa, maiihi na naman ako, ahh kuya malapit na"


"aayyy, ayyyy, inang ko pooooo kuya yanaaaa, sarappp grabeeeh"


Nauna nang nilabasan si pinsan..


Mga isang minuto lang sumunod na rin ako.


"Jeanneyyy ito naaaa"


Sinalsal ko ang titi ko at ipinutok sa bandang puson ni pinsan ang aking tamod. Nagtalsikan ang aking katas sa kanyang buong katawan.


"Grabe ka kuya pinaliguan mo ako ah"


"Sori, keysa naman mabuntis ka"


"Ok lang kuya maliligo nalang ako mamaya"


"Masarap ba?"


"Oo kuya, masarap na masakit ganon pala yun"


"Sa una lang talaga ganyan susunod puro sarap na wala na sakit"


"Talaga kuya, uulitin pa ba natin?"


"Ikaw, kung gusto mo pa eh"


"Gusto ko pa kuya"


"Sige ulitin natin pero sekreto lang natin to ha"


"Oo naman kuya alam ko naman na masama ito pero ayos lang nasarapan din naman ako eh"


Kunting linisan at kwentuhan lang, inulit namin ni Jeanne ang paghihindotan. Mas masarap ang sumunod na mga pangyayari dahil bumigay na ng husto ang maganda kong pinsan. Mas lumaban na siya sa aming yarian at mas nag enjoy ako sa pagkantot sa kanyang pepe na talaga namang lumaban ng husto sa aking titi.


Pahapon na nag tumigil kami sa pagkakantotan ni Jeanne. Nakaramdam din kami ng pagod kayat nilinis nalang namin ang bahid ng kanyang pagkabirhen sa aking kama at nag ayos ng sarili.


Paglabas na paglabas namin sa aking silid nagulat kami dahil nabungaran namin si Tita Jhe sa tapat ng aking kwarto.


“Ti-tita”


Halos sabay pa kami ni Jeanne sa pagbigkas.


Masamaang tingin sa amin ni Tita Jhe, tingin ng may pagdududa na may ginawa kaming kabulastugan, ito kasing si Jeanne sa sobrang sweet nakayapos pa sa akin ng kamiy lumabas ng kwarto.


“May spaghetti dyan dinalhan ko kayo”


Matigas na sabi ni Tita Jhe sabay alis papalayo.


Nagkatinginan kami ni Jeanne, iisa ang nasaisip namin “patay nahuli kami!”


Dahil sa hiya umuwi na rin kinahapunan si Jeanne. Ako naman ay kakaba-kabang naghihintay kung ano ang susunod na mangyayari.


Di nga nagtagal seryoso kaming nag-usap ni Tita Jhe, pinaamin niya ako kung talagang may nangyari sa amin ni Jeanne, di na ko nakatanggi kyat tuluyan na siyang nagalit sa akin.


Di na daw ako nakuntento sa relasyong sekswal namin dalawa at pati si Jeanne na pinsan ko ay pinatos ko pa. Wala na kong nagawa, inamin ko na lahat ang kasalanan.


Ang pinakamasakit sa lahat, pinutol na niya ang relasyong sekswal naming dalawa. Sinisi rin niya kasi ang sarili niya dahil kung hindi niya sinimulan ang aming “incest” na relasyon hindi daw siguro ako mawiwili na pumatol sa mga kamag-anak.


Mahirap tanggapin pero kelangan dahil para narin ito ikakatahimik ng lahat lalo pinakamamahal ko. Ang nag iisang - Tita Jhe ng buhay ko.


END OF EPISODE

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento